Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam mà bạn PHẢI ĐẾN khi đi du lịch bụi ngày tết

Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam mà bạn PHẢI ĐẾN khi đi du lịch bụi ngày tết Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0908156781

Saturday 7 January 2017

Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam mà bạn PHẢI ĐẾN khi đi du lịch bụi ngày tết

Chào bạn,

Tết đi du lịch ở đâu? chính là câu hỏi chung của hầu hết các bạn trẻ tại thời điểm này. Nếu bạn là người yêu thích biển, bạn thích được tiếp xúc với mặt nước, bạn muốn ăn những món hải sản biển như mình thì chắc chắn bạn sẽ không thể nào bỏ qua Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam mà mình sẽ nêu ra sau đây.


Quần đảo Bà Lụa

Quần đảo Bà Lụa hay còn gọi là cụm Bình Trị ở thời Pháp thuộc, là một quần đảo nằm ở Sơn Hải huyện Kiên Lương tỉnh Kiên Giang.


Quần đảo Bà Lụa có tới 3 đảo lớn bao gồm hòn Heo, hòn Ngang và hòn Nhum, ngoài ra quần đảo còn có rất nhiều đảo nhỏ khác.






Đến với quần đảo Bà Lụa là bạn đã đến với bốn bề là biển nước, lữ khách một lần đến với nơi đây vừa có cảm giác run run sợ hãi nhưng lại vô cùng hào hứng.

















Bãi biển Bà Lụa có rất nhiều sỏi lớn nhỏ với kích thước và muôn vàn màu sắc khá nhau. Ở đây bạn không chỉ có dịp để tắm biển, ngắm cảnh đẹp hoang dã mà còn được thưởng thức vũ điệu thiên nhiên mà các loài thủy hải sản ở đây mang lại như cá mú, cá bóp, cá hường, lấu lấu, trăn, rắn…
















Bình minh và hoàng hôn trên quần đảo Bà Lụa sẽ mang đến cho bạn những khoảnh khắc tuyệt vời. Từ các hòn đảo bạn sẽ dễ dàng nhìn thấy cảnh mặt trời mọc và lặ xuống biển với ráng hồng rất đẹp. Vào buổi chiều tà, hàng tram tàu đánh cá neo đậu từ các vịnh đảo về đây núp gió, nghỉ ngơi khiến cho cảnh vật ở đây vốn dĩ đã đẹp nay lại càng hoàn mỹ hơn nữa.

Tết đi du lịch ở đâu ư? Tại sao bạn không đến với quần đảo Bà Lụa – là 1 trong Top 10 hòn đảo đẹp nhất của Việt Nam nhỉ?

Côn đảo

Côn đảo là địa điểm du lịch cực hấp dẫn của du khách trong nước và quốc tế. Côn Đảo nằm ở địa phận tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu.


Vẻ đẹp của Côn Đảo nằm ở bãi biển trong vắt, cát trắng mịn màng khiến cho những người lần đầu tiên đặt chân đến đây phải mê mệt, không ngớt lời khen ngợi.







Có thể nói, Côn Đảo là một trong những đảo có bãi biển hoang sơ, hải sản tươi ngon nhất ở Việt Nam chúng ta.



















Có lẽ, đối với những người dân Bà Rịa Vũng Tàu nói chung và người dân cả nước sẽ không bao giờ quên địa danh Côn Đảo vì nó là nơi mà các anh hùng liệt sỹ đã nằm xuống. Vì vậy, khi đi du lịch bụi ngày tết ở Côn Đảo bạn đừng quên đến với nghĩa trang Hàng Dương để thắp nén hương tưởng nhớ các vị anh hùng liệt sỹ nhé!

Đảo Lý Sơn

Lý Sơn là một huyện đảo thuộc tỉnh Quảng Ngãi. Nhắc đến Lý Sơn là người ta liền nhắc đến một địa danh có cảnh vật hoang sơ nổi tiếng với củ tỏi Lý Sơn.


















Ở Lý Sơn nổi tiếng vì có Cổng Tò Vò, quan Âm Đài, đảo Bé,  chùa Hang, Hang Câu và cột cờ Tổ quốc trên đỉnh Thới Lới. Đã đến Lý Sơn thì bạn nên dành 2 ngày để khám phá hết tất cả địa danh như trên nhé!

Đảo Phú Quốc

Nằm trong Top 10 những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam, đảo Phú Quốc hiện lên với vẻ đẹp nên thơ nhưng cũng không kém phần sang trọng.



Nếu bạn là dân phượt, bạn sẽ biết Phú Quốc đã từng lọt vào top 3 điểm đến du lịch đẹp nhất mùa đông do National Geographic bình chọn và đặc biệt nó từng đứng ở top 10 điểm du lịch biển lý tưởng nhất của Châu Á.







Đảo Phú Quốc sở hữu những bãi biển đẹp nhất thế giới, ở đây bạn có thể đi dạo biển ở bãi Sao, bãi Dài và hàng chục bãi biển hoang sơ khác. Đến với Phú Quốc bạn sẽ có cơ hội được lặn ngắm san hô, câu mực, ngắm mặt trời lặn ở dinh Cậu và sẽ được chạy xe xuyên rừng quốc gia để ngắm cảnh. Ôi, nghe hấp dẫn quá, nghe tới đây mình cũng đã muốn đi rồi. Tết đi du lịch ở đâu? Bạn đã trả lời được câu hỏi này chưa?

Đảo Cô Tô

Đảo Cô Tô hay còn gọi là Chàng Sơn hay chảng núi, là một đảo nằm ở phía Đông của đảo Vân Đồn thuộc tỉnh Quảng Ninh.



Điểm nổi bật nhất của đảo Cô Tô là bãi cát trắng xóa mịn màng như da em bế, bãi cát dài vô tận. Hoàng hôn và bình minh bạn có thể đi trên biển ngắm nhìn cảnh vật và nằm xuống bãi cát để thưởng thức sự thoải mái, êm ái nơi đây.


Nếu bạn đã chọn đảo Cô Tô làm điểm du lịch tết nguyên đán năm 2017 này thì đừng quên đến các địa điểm nổi tiếng trên đảo Cô Tô như hải đăng Cô Tô, bến Vàn Chải, Hồng Vàn, cảng Bắc Vàn, bãi đá Cầu Mỵ, Cô Tô Con.. nhé!

Đảo Phú Qúy

Đảo Phú Qúy là một trong những huyện đảo thuộc tỉnh Bình Thuận. Đảo Phú Qúy cách TP Phan Thiết 120km.





Điểm nổi bật nhất của đảo Phú Qúy là cảnh vật hoang sơ, lãng mạn. Hầu hết cảnh vật ở đây đều chưa được du lịch hóa vì vậy nó sẽ rất phù hợp với những bạn thích đi du lịch bụi ngày tết.



Ra đảo Phú Qúy nhớ ghé thăm núi Cao Cát, chùa Ngọc Sơn, núi Cấm để biết được những điều tuyệt vời mà nơi đây đã mang lại.

Đảo Bình Ba

Tết đi du lịch ở đâu? Đảo Bình Ba nằm ở Cam Ranh Khánh Hòa là một sự lựa chọn không tồi cho bạn. Lọt vào Top 10 những hòn đảo đẹp nhất Việt Nam hiện nay, đảo Bình Ba hiện lên với vẻ đẹp hoang sơ và dân dã.





Điều mà thực khách cảm thấy hào hứng nhất ở đây là nước ở đảo Bình Ba trong vét như nước ở cổng trời. Đảo Bình Ba là khu quân sự của Việt Nam vì vậy mà đảo chỉ chấp nhận những người là công dân Việt Nam đến đây. Đến đảo Bình Ba bạn đừng quên mang theo giấy tờ tùy thân thì mới qua được đảo nhé!


Bình Ba nổi tiếng với Bãi Chướng, Bãi Nồm, Bãi Nhà Cũ, bạn có thể thỏa sức lặn ngắm san hô, câu cá và ngắm hoàng hôn, bình minh.


Đảo Nam Du

Lại là một đảo nằm ở tỉnh Kiên Giang Việt Nam. Nam Du được biết đến là một  hòn đảo hết sức hoang sơ và chưa được khai thác du lịch triệt để. Đảo Nam Du mang vẻ đẹp bí ẩn với những bãi tắm đẹp đến ngây ngất lòng người. Đến Đảo Nam Du bạn đừng bỏ qua bãi Cây Mến, bãi Ngự, hòn Mấu, hòn Ngang, Hải Đăng Nam Du nhé!




Cù Lao Chàm

Cù Lao Chàm là một hòn đảo nằm cách Hội An 15km. Cù Lao Chàm được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Cù Lao Chàm có bãi Làng, bãi Hương, bãi Chồng, bãi Xếp nhìn hoang sơ và dân dã. Nếu bạn có ý định đi du lịch tết nguyên đán 2017 ở đây thì chắc chắn bạn sẽ ngỡ ngàng khi thấy nước ngọt chảy ra từ các khe suối chảy suốt ngày suốt đêm ở đây.




Cù Lao Chàm khác với tất cả các đảo khác ở Việt Nam là trên đảo có trồng lúa. Vì vậy, nếu như bạn không phải là dân làm nông thì tết này ra Cù Lao Chàm bạn sẽ có cơ  hội được “xăm xăm” lội trên những cánh đồng lúa, ruộng, mò cua, bắt rắn, câu cá trong đầm, lầy nhé!

Đảo Bình Hưng

Bình Hưng Đảo là một hòn đảo nằm gần với đảo Bình Ba thuộc Cam Ranh – Khánh Hòa. Đảo Bình Hưng chưa được khai thác du lịch nên nhìn có vẻ hoang sơ và bí ẩn, nhưng có lẽ đây chính là vẻ đẹp tạo nên một hòn đảo đẹp và biến nó lọt vào Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam.




Nếu như tết này bạn đi du lịch bụi ở đảo Bình Hưng thì đừng bỏ qua Bãi Nước Ngọt, hải đăng Hòn Chút, bãi Đá Trứng nhé!
















Cũng như các hòn đảo khác của Việt Nam, đảo Bình Hưng có bãi cát trắng mịn màng, nước trong xanh thấy cả đáy khiến cho khách du lịch phải ngây ngất lòng người.

Ôi!!!!!!!!!!!Bài này viết dài quá. Như vậy mình vừa điểm danh qua Top 10 hòn đảo đẹp nhất Việt Nam rồi đó. Tết này đi du lịch ở đâu? tại sao bạn không chọn những hòn đảo như trên để khám phá nhỉ.

Chúc bạn có một chuyến du lịch tết nguyên đán 2017 thất thú vị nhé!




DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến