Top 5 điểm đáng đi ở Singapore

Top 5 điểm đáng đi ở Singapore Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0908156781

Friday 3 February 2017

Top 5 điểm đáng đi ở Singapore

Chào bạn,

Singapore – đất nước có sự pha trộn của hai nền văn hóa Á – Âu, nơi bật nhất của châu Á, nơi có quá nhiều địa điểm hấp dẫn khiến cho du khách không thể cưỡng lại được. Nếu đây là lần đầu tiên bạn đặt chân đến Singapore, hãy tham khảo 5 địa điểm đáng để đi mà mình đã nhắc trong bài viết này nhé!

 1/Marina Bay Sands

Đây là địa điểm du lịch nổi tiếng bật nhất Singapore, đây cũng là một nơi có khu nghỉ dưỡng đắt đỏ nhất trên thế giới. Marina Bay Sands được đưa vào sử dụng vào năm 2010 với kinh phí lên đến 5.7 tỷ USD, khu nghỉ dưỡng này có rất nhiều nhà hàng sang trọng, nhà hát, bảo tàng khoa học nghệ thuật và nhiều trung tâm giải trí.



Nếu có dịp đến đây, vào buổi tối bạn có thể đến sân trượt băng nhân tạo hoặc nhẹ nhàng thưởng thức tách café và ngắm khung cảnh của thành phố. Marina Bay Sands là nơi mà bạn nhất định phải đến để check in khi đi Singapore nhé!

2/Tượng nhân sư Merlion

Nếu đã có dịp đến Marina Bay Sands thì bạn hãy nhìn đối diện tượng sẽ thấy tượng nhân sư Merlion, đây được coi là linh vật của ngừơi Singapore, nó là một con thú mà một nửa là sử tử và một nửa là cá.


Theo lời kể cho biết, cách đây 50 năm, vào thời lập quốc, người Singapore muốn tìm kiếm một đại diện cho hình ảnh của nước mình, vì người Singapore xưa vốn là làng chai, liên quan mật thiết đến cá, cộng thêm tên gọi Singapore theo tieegns Malaysia có nghĩa là TP sư tử, chính vì vậy mà con vật này có đầu sư tử và đuôi cá.



Tượng nhân sư thể hiện sự kiên cường, can đảm, sức mạnh của người dân Singapore, đây là nơi chụp hình lý tưởng dành cho giới trẻ ngày nay.

3/Kỳ quan Gardens by the Bay

Gardens by the Bayl à địa điểm du lịch khá nổi tiếng của người Singapore, nơi đây có khoảng 250 nghìn loài cây quý giá được chia ra làm 3 khu vực chính là Bay South, Bay East và Bay Central. Thân cây ở đây được làm bằng bê tông là chính còn lại cành được làm từ hàng nghìn khung thép vào bao bọc với nhau bởi loài cây dương xỉ. Đây là một kỳ quan vô cùng nổi tiếng và đẹp hoàn mỹ ở Singapore, nếu có dịp đến đây bạn có thể ghé thăm kỳ quan Gardens by the Bay.


4/Đảo Sentosa

Đảo Sentosa là một hòn đảo lớn thứ 4 ở Singapore, chỉ cách trung tâm có 15 phút nếu bạn đi bằng xe bus. Trên hòn đảo này có những khu vui chơi giải trí bật nhất Châu Á, kết hợp với những di sản và công viên thiên nhiên vô cùng tuyệt vời.



5/Thủy cung SEA Aquarium

Thủy cung SEA Aquarium là tổ hợp công viên đại dương, nơi trưng bày hơn 100.000 sinh vật biển với hơn 800 loài và hơn 20.000 loại san hô quý hiếm. Sức chứa ở đây lên đến 45 triệu lít nước. Thủy cung sở hữu dòng sông lười dài nhất thế giới với 620m và bộ sưu tập những con cá đuối lớn nhất thế giới.

Bên trong thủy cung còn có màn hình chiếu phim từng loài sinh vật biển nổi tiếng. Với những ai yêu thích đại dương, chắc chắn Thủy cung SEA Aquarium hẳn là một nơi đáng để ghé khi đi du lịch ở Singpare.


Trên đây là 5 điểm tham quan lý tưởng ở Singapore. Đối với những bạn yêu thích vẻ đẹp hiện đại thay vì những nơi truyền thống như Thái Lan thì chắc chắn Singapore xứng đáng nằm trong danh sách những địa điểm tham quan du lịch của bạn trong năm này. Nào, hãy cùng chiếc hộ chiếu xanh thân yêu của bạn tung hoành khắp Singapore để thấy tuổi trẻ là để khám phá, để thấy những gì to lớn nhất nhé!




DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến