10 kiểu chụp ảnh khiến bạn trở thành hotgirl, hotboy nổi loạn

10 kiểu chụp ảnh khiến bạn trở thành hotgirl, hotboy nổi loạn Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0908156781

Sunday 5 February 2017

10 kiểu chụp ảnh khiến bạn trở thành hotgirl, hotboy nổi loạn

"Tui đẹp tui có quyền" câu này xưa rồi diễm ơi, ngày nay bạn có thể đẹp nhưng đứng trước ống kính máy ảnh chưa chắc bạn đã độc. Để làm mình trở nên đẹp mà còn độc thì bạn phải có những kiểu chụp hình chất. Hãy bỏ túi 10 kiểu chụp hình dưới đây để có dịp trở thành hotgirl, hotboy nổi loạn trước ổng kính máy ảnh nhé!


1/Dùng tay che ánh nắng mặt trời



Dạo quanh một hồ nước nào đó vào những ngày nắng đẹp nhẹ nhẹ, hãy tận dụng ánh nắng mặt trời để tạo cho mình một kiểu chụp hình mới lạ bằng cách dùng tay che đi ánh nắng mặt trời. Thời gian để bạn chụp ảnh ánh dương là lúc mặt trời mới mọc hoặc sắp lặn, hãy tận dụng thời gian đó để tìm cho mình những bức ảnh siêu hot nhé.

2/Che một mắt


Kiểu này có vẻ mới nổi nè, kiểu như muốn lạnh lùng bí ẩn nhưng vẫn pha thêm chút quyến rũ e thẹn thì hãy dùng tay che một mắt.

3/Nhảy


Kiểu nhảy có vẻ được nhiều bạn trẻ ưa thích. Nhảy thể hiện sự năng động, nhiệt huyết. Bạn có thể lợi dụng địa hình nơi bạn đang đứng và sử dụng một số công cụ kèm theo như chổi chà kiểu giống như phù thủy và chổi chà ấy tạo thành một bức ảnh độc và lạ.


Hoặc nếu bạn là người đam mê dance, hãy tập nhảy theo điệu nhạc để tạo thành một bức ảnh có một không hai trên đời này nhé. Rất chất và độc đáo, mình rất thích những bức ảnh như thế!

4/Vừa đi vừa chụp

Kiểu này rất phù hợp với những bạn khoái chụp hình ootd, kiểu này khá đơn giản chỉ cần giả bộ đi trên đường, cắm đầu nhìn xuống đất hoặc đi qua chỗ đèn đỏ và đi một cách thản nhiên.

5/Ngồi trên cao

Vô tình bạn chọn được một gốc cây ưng ý, bạn hãy leo lên trên cao và chụp hình đi, chéo chân và quay người lại, một kiểu chup hình khá ngầu và có duyên đấy!




6/Chụp hình với máy ảnh

Đây là kiểu chụp hình mà mình cho là độc đáo và chất, chỉ cần một chiếc máy ảnh nhỏ xinh, bạn cầm nó trên tay giả bộ đang chụp ảnh rồi nhờ người khác chụp dùm cho bạn một bức ảnh, kiểu này nhìn rất đẹp, mình cũng có một bức kiểu này nè!



7/Thổi cái gì đó


Kiểu này có vẻ phù hợp với những bạn gái hơn những bạn trai. Bạn dùng bong bóng xà phòng hoặc thổi hoa bồ công anh, tận dụng những cái gì tự nhiên nhất để chụp ảnh như vậy bạn sẽ đẹp một cách dịu dàng.

8/Đứng nghiêm chỉnh


Nhiều khi đứng nghiêm chỉnh cũng tạo ra một bức ảnh khá art đó, bạn đứng ở tư thế nghiêm chỉnh, không nghiêng, không xéo, có thể đứng ở một bức tường lớn hoặc cầu thang.

9/Cầm các đạo cụ nào đó


Nhiều khi chụp hình chỉ tay không thì hơi xấu, bạn cầm tạm một đạo cụ nào đó để chụp hình mà lại art đó. Ví dụ như cầm một chiếc ô, cầm vali giả bộ ngó lơ chụp hình.

10/Vung đầu hất tóc

Đi đâu tự dưng gió thổi nhẹ nhẹ, hãy vung đầu lên và hất tóc ra hoặc giả bộ ngó hờ hững rồi để cho mớ tóc tung nhẹ nhàng trong gió. Nhớ nếu như gió quá mạnh thì ngừng diễn nha, vì có thể gió quá mạnh sẽ làm cho tóc của bạn tung tóe tè le rồi lại mất kiểm soát rồi cuối cùng không phải là độc, chất nữa mà là điên đó hehe, nói bạo tí, chứ ngừng diễn khi có gió quá mạnh nhé hoặc bạn muốn diễn thì hãy diễn theo cách riêng của bạn haha





DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến