Top 5 điểm nên đi ở Thái Lan

Top 5 điểm nên đi ở Thái Lan Dự án căn hộ Vincity TPHCM

Hotline 0908156781

Friday 3 February 2017

Top 5 điểm nên đi ở Thái Lan

Chào bạn,

Bạn đang lập kế hoạch đi Thái Lan và bạn đang rất muốn biết địa điểm du lịch nào nổi tiếng nhất ở Thái Lan, hãy xem qua top 5 địa điểm nên đi ở Thái Lan mà mình đã note dưới đây sẽ giúp bạn khám phá được hầu hết nền văn hóa đặc biệt ở Thái Lan!

1/Đảo Phuket


Đảo Phuket được ví như viên ngọc của Ấn Độ Dương, đây là đảo lớn nhất của Thái Lan với những khu nghỉ dưỡng biển đảo bật nhất Đông Nam Á. Đến với đảo Phuket, bạn sẽ có dịp trải mình với một bãi biển đẹp tuyệt vời, sạch sẽ, những khu nghỉ dưỡng sang trọng và một loạt các hoạt động giải trí vào ban đêm. Đảo Phuket là thiên đường tuyệt vời cho những người thích du lịch biển đảo.

2/Hoàng cung Thái Lan

Đến Thái Lan bạn NHẬT ĐỊNH PHẢI GHÉ HOÀNG CUNG THÁI LAN, nơi đây giống như một phần còn lại của đảo Ratanakosin, và nó cũng giống như cung điện Ayuthaya, cố đô huy hoàng của Siam, nơi bị Miến Điện đột kích một thời. Hoàng Cung Thái Lan khá rộng, từng được sử dụng là văn phòng cơ quan chính phủ nơi nhà vua trực tiếp tham gia như chính quyền nhân dân, quân đội và cả ngân khố.



Nội cung của hoàng cung là nơi nhà vua bàn chuyện kinh tế nhà nước, nội cung có hai phòng có ngai vàng được mở cửa để tham quan, đến đây bạn sẽ cảm nhận được sự tinh tế của từng viết ngọc đính trên bề mặt kiến trúc.


Thâm cung chính là nơi phu nhân của hàng thất cùng các con gái sinh sống, thâm cung giống như một nơi dành cho phụ nữ và bé gái dưới tuổi dậy thì ở Thái Lan sinh sống.


Ngoài ra trong hoàng cung còn có nhà khách hoàng gia có lối kiến trúc theo phong cách truyền thống, du khách được phép vào sảnh tiếp khách rộng theo phong cách của Châu Âu.

3/Chiang Mai



Được mệnh danh là bông hồng Bắc của Thái Lan, Chiang Mai thu hút khách du lịch bởi những công trình giải trí, khu nghỉ dưỡng và những ngôi chùa đặc sắc. Đến với Chiang Mai bạn sẽ có dịp viếng liếu những chùa chiền vô cùng linh thiêng, đây là công trình có giá trị lịch sử của người Thái Lan bởi khi xưa Chiang Mai chính là thủ đô của vương quốc Lala, nơi phật giáo hội ngộ.

4/Chợ nổi Amphawa

Chợ nổi Amphawa là một địa điểm tuyệt cú mèo dành cho những bạn ưa thích du lịch sông nước. Chợ nổi Amphawa nằm ở Bangkok Thái Lan, trước kia, đây là một ngôi làng nhỏ, vào dịp cuối tuần, ở đây buôn bán tấp nập, các quầy hàng mọc lên như nấm trải dài khắp bờ sông cho tới khu vực xung quanh đường.




Sức hấp dẫn nhất của Thái Lan là những quầy hải sản nướng trên những chiếc thuyền gỗ ở xung quanh cầu trung tâm, du khách có thể thoải mái thưởng thức hải sản với tôm, cua, ghẹ, mực ống đã được chế biến sẳn.

5/Công viên quốc gia Doi Inthanon

Công viên này có cảnh quan tuyệt mĩ, công viên cao hơn 2565 m so với mực nước biển, bên trong có kiến trúc chùa chiềng và cảnh quan tự nhiên. Công viên quốc gia Doi Inthanon được coi là nóc nhà của Thái Lan vì ở đây có ngọn Doi Inthanon là ngọn núi cao nhất ở Thái Lan.


Như vậy, mình đã điểm danh qua 5 địa điểm đáng đi của Thái Lan, nếu bạn đang chuẩn bị du lịch ở Thái Lan thì hãy tham khảo những thông tin như trên nhé!
Cám ơn bạn đã xem bài viết của mình!
Chúc bạn có một chuyến đi thật vui vẻ!
Xu Kiên






DMCA.com Protection Status

Hỗ trợ trực tuyến